Wednesday, August 01, 2007

Amerika...

Well sa mga kaibigan kong nakakakilala halos sa akin at nakakasama sa church,alam nila kung gaano ako ka-excited bumalik sa Amerika.

Dunno why, pero as in talagang, super excited ako na bumalik dun.

Ahhhh, alam ko na bakit ako excited.

Una, manunuod kami ng Chris Tomlin Concert sa San Diego, California. (secret lang ito ha, pero talagang "avid fan" ako ni chris Tomlin, nyay!!! hahahaha)

Kaya yun pa lang eh, sobrang solve na ang USA Tour, ahahahahaha!!!

Pangalawa, aatend kami ng Believer's Convention hosted by Lolo Kenneth & Lola Gloria Copeland sa Woodbridge, Virginia. Hay grabeh na ito!!!!

Pangatlo, dahil na rin sa 25mins away lang ang Fairfax, Virginia sa Woodbridge, dalawin na rin namin ang concert ng Casting Crowns sa Fairfax on November 8. Hay ano ba ito, parang gustong na lang puntahan lahat ng mga concert.Hahahaha!!! Kasiyahan ko talaga yan panunuod ng mga concerts. At ngayon nga, yun mga Christian Artists pa talaga na mga gusto namin ni Lowe ang mapupuntahan namin.

Oh, at isa pa, dahil nasa area na rin kami ng Washington DC, eh dadalaw ang kaibigan nating si David Crowder & his band sa isang concert venue dun kaya, siyempre,dalawin na rin namin siya on November 11. Ay naku wala ako masabi Kaibigan!!!! Da best talaga si Lord!!!

(Hey Friends, if there's one thing to brag about is the goodness of the Lord in our lives. I give God all the glory & honor for truly He is the source of all good things!)

Ewan ko ba pero isipin ko pa lang itong mga opportunities na binibigay ni Lord sa amin ni Lowe sa ngayon, grabeh, I'm overwhelmed talaga!!! He is soooo goood!!!

Alam ko I've been desiring these things years back pa, at ngayon nga unti-unti na siyang natutupad.

Mashare ko lang kaibigan.

Nun bago kaming kasal ni Lowe, 11 years ago, I was praying to God na bigyan niya ako ng pera para makabili ako ng mga CD at VCD ng mga paborito kong Christian Artists. Noon kasi hindi available locally ang mga VCD ng Hillsongs kaya talagang umoorder pa ko sa Australia mismo. But God is truly faithful kasi talagang hangang ngayon tinutugon niya ang mga desires ko.

Aaminin ko sobrang hilig ko sa music kaya naman halos lahat ng mga possible resources na pwede ko ma-avail bumibili talaga ako. Sinasabi ko kay Lord na seeds ko lahat ito sa mga ministries na hinahangaan ko.

Hangang ngayon, hindi pa rin nagbabago ang hilig ko, medyo next level lang nga dahil talagang mismo ko na silang napupuntahan sa kanilang mga concerts at sa ibang bansa pa. Well, it's all by the grace of God talaga!!! He is so faithful!!!

Naku, sari-sari na itong kwento ko.

Bago ako matapos dito, gusto ko rin i-share na mapupuntahan din namin sila Tito Creflo Dollar, Lolo David Demola at Lolo Fred Price.

I'm sure star-studded itong trip na ito, and I'm giving God all the glory. He is my Dream-Maker talaga!

Sa mga hindi pa masyado nakakakilala sa akin, friends eto ang mga hilig ko. Mang-chase ng mga Worship Leaders at Preachers (hahahahahaha).

I'm so inspired with these men & women of God kasi. Yun nakikita ko sa kanilang commitment nila sa ministry, isa nang motivation sa akin.

Hay,ang hirap tapusin nitong entry na ito ah!!

Dami ko kasing kwento!!

O siya sige na nga.

Hangang dito na lang muna!

GOD IS GOOD ALL THE TIME!

1 comment:

Anonymous said...

nyahahaha!!! the best po!!!

ang ganda po nang hilig niyo ate!!! chasing after worship leaders and preachers!!! the best!!!

siyempre po!!! parehas po kayo ng wavelengths!!!

hahaha!!!!


super duper mega over grabe to the max po ako nakikisaya sa inyo!!!

hehehe!! napadalaw lang po!!!

Ate!!! mahal na mahal po kayo ng ating DIYOS NG KABUTIHAN!!!

ate.. para po kayong si David!!! sure mercies.. sure na sure ate!!!!

kitang-kita!! damang-dama!!!

i am excited for you!!!

nyahahahhaa!!! parang halos ngayon lang po ako nakadalaw dito sa active blog niyo.. at nasiyahan naman po ako sa magandang post niyo!!!

ay ate isa pala ako sa mga friends mo na sinasabi sa Psalms 35:27 i am one of those who favor your righteous cause!!! i shout for joy pa nga!!!!! WOOOOOOOHOOOO!!! GLORY GLORY GLORY!!!

kasi po inang, the LORD has pleasure and HE extremely delights in prospering you.. yes madir, you!!!

you are blessed madir!! MWAH!!!!!

I SUPER LOVE YOU TO THE OVERFLOWING LEVEL!!!!!!