Wednesday, September 12, 2007

sari-sari...

Sa lahat ng mga ka-frends na nagbabasa nitong blog entries ko at napagpapala, nais kong iparating ang aking pasasalamat. Praise God at kayo ay napagpapala at na-eencourage. Nakakatuwa nga eh, dahil maraming mga paraan upang mapagsilbihan ko kayo at isa na nga itong pagsusulat ng blog.

Talaga nga naman na walang dahilan upang hindi mo maiparating sa buong mundo ang kabutihan ng diyos sa bawat tao. Kung titingnan natin, ang mga internet, TV at kung ano-ano pa ay napakalaking tulong sa lahat ng nais maging pagpapala.

-------------------------------------------
I believe, we are blessed to be a blessing. As I had posted in my shoutout, "First and foremost I am a worshipper, so it will definitely come out in everything that I do." As a worshipper I don't need to act out to perform, neither do things to please men. Buti na lang, we have the Word of God to balance our daily walk with God. Kaya naman, super confident ako sa lahat ng mga ginagawa ko, maging sa church man o sa music ministry at sa lahat ng mga bagay-bagay na aking ginagawa na these are just but manifestations of God's abounding grace in me.

-------------------------------------------

Napakasaya nitong mga nakaraang araw dahil tapos na ang post-production ng "Hari ng Kaluwalhatian." Actually, available na ito dito sa church. And I believe in two weeks time, available na siya sa PCBS at House of Praise. Hay grabeh, nakakatuwa, tapos na ang mga deadlines. Hahahahahaha!!!! Sarap!!!!

-------------------------------------------

Halos nasa bahay lang ako ngayon, bumabawi ng pahinga. Hahahahaha!!!! Ang saya din kasi na-miss ko ang bahay namin at ang internet, ahahahaha!!!

Paano nga ba nagsisimula ang araw ko ngayon?

Una, gigising ako around 7:00am, tapos walking/Prayer time ako sa Phil-Am. Sobrang enjoy ito ka-frends. Healthy siya sa lahat ng area ng buhay ko.

Pangalawa, gagawa ako ng fruit juice (favorite namin ni Lowe ito, sobrah!, tapos prepare ko ang food na naluto (most of the time veggies or isda or oatmeal, hihihihi), tapos saka ko gigisingin si Lowe. Nyay, sobrang kwento ako!! hahahaha!!!

Pangatlo, sisimulan na namin ni Lowe manuod sa Daystar o TBN, atbp ng mga iba't ibang mga fave namin na preachers. Gusto mo bang malaman kung sino-sino sila?

Kenneth & Gloria Copeland
Fred Price
Bill Winston
Creflo Dollar
Joseph Prince
At marami pang iba...

At my bago ngayon, si Andrew Wommack.

Medyo mataga-tagal kami sa Dining area sa labas ng bahay namin kasi sobrang enjoy kami ni Lowe dun. Located kasi ito sa likod ng bahay namin, parang probinsya ang feeling, hehehehe!!! Di ko masyado ma-describe eh!!!

Pagakatapos nun, mga 9:00am, pasok na sa loob ng kwarto at sisimulan naman ang panunuod through internet. Hangang abutin na ko ng lunch at dinner. hehehehe!!! sarap ng buhay!!! Resting in the Word of God!!! The best!!!

------------------------------------------

Lagi kong nababangit ito, there's a lot of reasons to celebrate. Kasi Jesus came to give us life, to the full until it overflows. Kaya let's enjoy this life that God gave us.

Enjoy lang to the max.

------------------------------------------
Till next post.

I love you all period.

God's love to you is constant & unconditional!

God is not against you but He is for you!!

Mwah!!!

No comments: