Sunday, July 22, 2007

Hi there!!! Matagal-tagal na rin akong di naglalagay ng mga bagong entries dito sa blogspot ko...bakit nga kaya? napa-isip talaga ko, hehehehee!!!

Pero this time,I'll take this opportunity na idaan sa blog ang pasasalamat ko sa lahat lahat ng mga nagyayari sa life ko at kay Lowe (my hubby).

Una, nagpapasalamat ako kay Lord sa mga mabubuting bagay na nararanasan ko. More than words can say pag faithfulness na ni Lord ang pag-uusapan. Pero, grabe talaga si Lord, natutuwa ako sa mga songs na inilagay niya sa heart ko at ngayon nga nai-record at lalabas na sa market soon. These songs were entitled "Salita Mo" at "Diyos ng kabutihan". Sa title pa lang, alam ko friend gets mo na ang ibig sabihin.

SALITA MO...talks about the integrity & veracity of God's Word. I believed this particular song was birthed out of that deep desire in me to proclaim the truthfulness of God's Word. Napaka-intense na kung saan I really prayed to God to gave me the right words and the right music, thus "SALITA MO" was born.

DIYOS NG KABUTIHAN....this song is the very anthem of my christian faith. I thanked God for the revelation that He is good God & He changes not. Nalulungkot talaga ako pag may naririnig akong mga salita na nangagaling sa bibig ng mga tao na ang Diyos ay malupit na Diyos. At yan na rin ang nagtulak sa akin na isulat ang awiting ito dahil sa katotohanang GOD IS GOOD ALL THE TIME!!!! At isa pa, nakaugalian ko ng mag-inquire kay Lord tuwing bagong taon. I really wanted to start my year right by seeking the Lord and His Word. Then He instructed me to read & study John 10:10 " Jesus came to give us life, to the full until it overflows." And God revealed Himself to me as a good God, na siya ang Diyos ng kabutihan, that "every good & perfect gift comes from Him in whom there is no variableness nor shadow of turning." God will never change, He is good all the time.

Glory to God.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pangalawa, nagpapasalamat ako sa katatapos na live recording ng Faithmusic Manila. I will contribute its tremendous success sa lahat ng mga seen & UNSEEN volunteers who sowed their time for this project. Grabe, amazing talaga at happy sa ministry if you have people with the same passion as you do. Passion to advance God's kingdom in every possible way. I am calling these unseen people as "heroes of faith." Nasa limelight man sila o behind the scenes lang, to them there is no difference. The very heart of their service is Jesus...

Pangatlo, sa aking Faith Center family. You are the best!!! God's gift talaga!! I thanked you Lord because you have planted me in this local church.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ganun din, thankful din ako sa mga kaibigan kong walaaaaaaaaang kasawa sawa at hindi sila magsasawa, hehehehehe, di bah!!! I am so secure with my friends kasi my relationship with them is based on the Word of God. Alam nila mahal ko sila, kahit di kami masyado lumalabas ngayon, hehehehehe!!! Mga friends, I thanked the Lord for you!!!!

Marami pa akong dapat pasalamatan, pero napakahaba na ito....

Last na lang...nagpapasalamat ako kay Daddy Lowe...I love you daddy!! Kahit hindi ka nagbabasa ng blog ko, pero sasabihin ko pa rin na I love you very much. Si daddy Lowe, ang aking super partner sa life, he truly inspires me to succeed & to excel in life!! Ang gustong gusto ko sa kanya, yun pag pina payagan niya akong mag-aral ng music, hahahahahaha!!!! buking!!!

O siya tama na nga, baka marami pa akong ma reveal dito.

Love you all!!!

And remember God is good all the time!

No comments: